Hotline: +84 236 3 846 868

Giá phòng khách sạn đà nẵng là bao nhiêu

Giá phòng khách sạn đà nẵng là bao nhiêu

Giá khách sạn tại đà nẵng là bao nhiêu và chệnh lệch nhau như thế nào luôn là thắc mắc của mỗi du khách khi đến với Đà Nẵng. Để giải đáp cho mọi người về vấn đề này, Canvas Hotel sẽ tư vấn về một số thông tin khách sạn Đà Nẵng. Để có chuyến đi thuận lợi, tránh việc chọn phòng khách sạn bị độn giá cao thì bạn hãy theo dõi những thông tin sau đây.
=========>Xem thêm: DANH SÁCH CÁC KHÁCH SẠN BÃI BIỂN MỸ KHÊ ĐÀ NẴNG TUYỆT ĐẸP CHO BẠN CHỌN

Giá khách sạn tại đà nẵng phổ biến

Giá phòng khách sạn đà nẵng là bao nhiêu

Ảnh: Cầu Rồng Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố biển nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Với sức hút to lớn từ các bãi biển đẹp, các địa điểm tham quan nổi tiếng thì số lượng du khách đến với Đà Nẵng là rất nhiều. Để đáp ứng nhu cầu ăn ở của du khách thì các khách sạn, resort cũng mọc lên như nấm với đủ các loại phân khúc. Canvas đã tổng hợp lại giá cả chung và xin thông đến mọi người như sau:
Khách sạn 1 sao, nhà nghỉ có giá từ 200.000đ trở lên
Khách sạn 2 sao có giá từ 400.000đ trở lên
Khách sạn 3 sao có giá từ 650.000đ trở lên
Khách sạn 4 sao có giá từ 2.500.000đ trở lên
Khách sạn 5 sao, resort có giá 300 USD trở lên

Tại sao giá khách sạn tại đà nẵng biến động như vậy?

Giá phòng khách sạn đà nẵng là bao nhiêu

Ảnh: Khách sạn Canvas Danang Beach Hotel

Gia phong khach san da nang cao hay thấp phụ thuộc vào khách sạn đó cung cấp dịch vụ như thế nào. Khách sạn càng nhiều dịch vụ, dịch vụ càng cao cấp thì giá cả sẽ có giá cao hơn, những khách sạn cũ lâu năm tiện ích đã cũ thì giá cả thường sẽ thấp hơn. Tiếp theo, vị trí của khách sạn cũng quyết định giá cả khách sạn cao hay thấp. Những khách sạn ở ven biển sẽ có giá cao hơn mỗi khi vào mùa du lịch, những khách sạn gần cầu sông Hàn sẽ có giá cao hơn mỗi khi có lễ hội bắn pháo hoa. Giá khách sạn tại đà nẵng mà gần sân bay cũng sẽ khác giá của các khách sạn trung tâm thành phố. Đây là những lưu ý bạn nên quan tâm để tìm ra cho mình một khách sạn phù hợp với sở thích và nhu cầu.

Ngoài ra, gia phong khach san da nang cũng sẽ thay đổi thường xuyên tùy thuộc vào chiến lược, kế hoạch kinh doanh của từng khách sạn tuy nhiên thường sẽ có điểm chung là tăng giá vào mùa cao điểm và giảm giá vào mùa thấp điểm. Ví dụ như mùa mưa, thời điểm tháng 10 đến tháng 12 thì gia phong khach san da nang có thể giảm tới 30% so với bình thường. Ngoài việc giảm giá thì các khách sạn cũng sẽ tung ra các gói ưu đãi, các combo khuyến mãi để kích cầu khách hàng, bạn có thể tận dụng điểm này để săn các deal hấp dẫn thông qua website chính thức của khách sạn hoặc các trang trung gian (Travel Agency).

Với những thời điểm đông khách du lịch, mùa các lễ hội được tổ chức thì giá phòng khách sạn sẽ cao hơn. Tuy chính quyền Đà Nẵng đã có các biện pháp quản lý, các khách sạn đều phải tuân thủ luật bình ổn giá của thành phố những các khách sạn vẫn sẽ được tăng giá lên tới 50%. Vì vậy, nếu thời điểm chuyến đi của bạn rơi vào lúc Đà Nẵng đông người như 30/4 – 1/5 hoặc có các lễ hội như lễ hội pháo hoa, Fesival âm nhạc thì bạn cần phải đặt phòng từ sớm, khoảng từ 3 tháng trước khi đi để tìm được phòng ưng ý cũng như giá cả tốt nhất.

Thành phố Đà Nẵng là một thành phố luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, luôn quan trọng về chất lượng dịch vụ. Những bất cập như chặt chém, đội giá cao cao ở đây hầu như là không có. Bên cạnh đó thành phố cũng luôn có thanh tra và kiêm tra các cở sở lưu trú về chất lượng dịch vụ, tiện nghi cần thiết, tất cả đều là vì lợi ích thiết thực của khách hàng. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về gia phong khach san da nang, hãy yên tâm và chọn lựa cho mình một khách sạn phù hợp và nâng cao chất lượng chuyến du lịch của mình nhé.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack